Search-form

เกมรักแปลกใหม่ เอาใจสาวขี้เบื่อ



        หลายคนแค่คิดจะมีอะไรกับคนรักบนเตียงก็รู้สึกเป็นความสุขที่สุดแล้ว ตรงกันข้ามกับอีกหลายคนที่การมีเซ็กซ์ทุกวันในแบบซ้ำๆ จำเจ มีแต่ท่าบังคับกับคนเดิมๆ อาจก่อให้เกิดความรู้สึกเบื่อไม่รู้สึกสุขสุดๆ ดังเดิม แบบนี้คงต้องหาวิธีแปลกๆ แหวกอารมณ์กันหน่อย
    มีผู้ร่วมชมฉากรัก
           ผู้หญิงส่วนใหญ่อย่างน้อยก็จะมีความรู้สึกอยากอวดอยู่บ้าง เมื่อใดก็ตามที่ผู้หญิงเราหลับตา แล้วฝ่ายชายควบเราไปจนถึงจุดสุดยอดแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ที่เราจะจินตนาการว่ากำลังอวดบทบาทให้เพื่อนบ้านดู ความรู้สึกดังกล่าวแม้จะสร้างความอับอายขึ้นมาบ้างในช่วงแรก แต่พอารมณ์เตลิดเปิดเปิงแล้วทุกอย่างก็เป็นไปตามเกมอารมณ์ ที่เราจะไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับสายตาอื่นที่จับจ้องมองการเคลื่อนไหว แต่กลับรู้สึกว่าเป็นการเผื่อแผ่ความสุขที่ทำให้คนแอบชมต้องทำร้ายตัวเอง

    รักเราสามคน           สำหรับจินตนาการของเราคือการทำออรัลเซ็กซ์ให้ชายคนอื่น และส่วนพื้นที่ด้านล่างกำลังโดนโจมตีด้วยทวนของผู้ชายอีกคน มือไม้ทั้ง 4 ลูบไล้ ล้วงควักเรือนร่างเราเป็นพัลวัน ขณะที่เราดิ้นทุรนทุรายอย่างเป็นสุข จนกระทั่งเสร็จสมอารมณ์หมาย สาวใดที่คิดว่าเบื่อหน่ายความสุขเนิบนาบทีละขั้นตอน ลองหันมาสนุกกับเซ็กซ์แบบนี้ดู

    ใช้กำลังบังคับ            เมื่อใดก็ตามที่ความสนใจของเราถูกดึงไปอยู่ที่เรื่องบนเตียง อะไรก็ตามจะเร่งเร้า กระตุ้นลมหายใจถี่ อวัยวะเลิฟลุกวาบ อาจเป็นแนวเรื่องประเภทต่อสู้กับการควบคุมศีลธรรมของฝ่ายชายที่ฝ่ายหญิงอย่างเรารู้สึกต่อต้าน คนเรายังแอบชอบและปรารถนาความดิบเถื่อน ชายหนุ่มผู้ซึ่งจิกทึ้งเราแล้วกระชากลงแทบตัก แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ทว่าการได้รับการกระตุ้นทางเพศอย่างร้อนแรงมันช่างบันดาลอารมณ์ที่สะใจสุดๆ ให้กับทั้งฝ่ายใช้กำลังและฝ่ายถูกใช้กำลัง

    ผูกสัมพันธ์กับคนใกล้ตัว           คนใกล้ตัวคนนั้นอาจเป็ฯใครสักคนที่เด่นดัง รูปร่าง หน้าตาดี หรือมีอำนาจบารมีซึ่งเรามีหน้าที่เกี่ยวข้องด้วย ซึ่งเป็นการสร้างความคุ้นเคยจากความรู้สึกวูบไหวที่ไม่คุ้นเคย มันอาจจะทำให้สนิทชิดเชื้อถึงขั้นเปลี่ยนใจมาคบและเลิฟกันได้

    หล่อรักกันในน้ำ           ปลดปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่ไม่ว่าจะอยู่ในสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อน อ่างน้ำวน การะพยุงตัวของน้ำจะช่วยเติมความสุขทางเพศให้มากขึ้น แรงพ่นของน้ำในอ่างจากุซซี่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการกระตุ้นความเสียวซ่าน แค่ให้เรายืนเกาะขอบอ่างตรงจุดที่มีน้ำพ่นออกมา แล้วคุณผู้ชายสอดใส่จากด้านหลัง จะพบความสุขสันต์เป็นสองเท่า

    เล่นดนตรีไทย           ผู้หญิงแทบทุกคนถ้าไม่เก็บกดจนเกินไป มันอยากรู้อยากเห็นว่าตัวเองจะรู้สึกยังไงบ้าง ถ้าได้บีบเคล้นหน้าอกและจูบปากกับผู้หญิงด้วยกัน เราน่าจะมีผู้หญิงที่ถูกตาต้องใจอย่างน้อยสักคน แล้วผู้หญิงคนนี้แหละที่จะมาปรากฏในจินตนาการของเราในท้ายที่สุด 

    เอาท์ดอร์            ออกจากที่ร่ม ไม่มีสิ่งใดดีไปกว่าการโอบกอดกันอย่างอบอุ่น เป็นอิสระในที่โล่งกว้าง ไม่อึดอัดอบอ้าวเหมือนตอนอุดอู้อยู่ในพื้นที่แคบๆ นอกจากนั้นแสงดาวที่พริบพราวอยู่บนฟ้า บรรยากาศมืดดำที่อยู่รายรอบ จะปลุกความปรารถนาอันดิบเถื่อนของคุณออกมาอย่างรุนแรง

ที่มา spicy

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More