Search-form

วิธีทำให้ผมมีวอลลุ่มไม่ลีบแบนด้วยตัวคุณเอง

ช่วงนี้เทรนด์แบบทรงผมที่ดูมีวอลลุ่มและหนานุ่มกำลังมาแรงเราเลยนำวิธีทําผมสวยด้วยตัวเองแบบ มีวอลลุ่มไม่ลีบแบนมาฝากให้คุณผู้หญิงให้ได้อินเทรนนด์สไตล์ทรงผมในปัจจุบัน นอกจากนี้ วิธีทําผมสวยด้วยตัวเอง ยังเหมาะกับคุณผู้หญิงที่มีเส้นผมลีบแบนแต่อยากให้ตัวเองมีเส้นผมที่ดูนุ่ม ฟูค่ะ วันนี้เราจึงก็นำเคล็ดลับดีๆมาบอก ถึง  6 วิธีทำ ใครอยากรู้ว่าเคล็ดลับ วิธีทําผมสวยด้วยตัวเอง นี้จะเป็นอย่างไรก็มาดูกันเลยดีกว่า


1. ผมดูหนาขึ้นด้วยเครื่องม้วนผมไฟฟ้า
สาวผมยาวและครึ่งสั้นครึ่งยาวมักมีปัญหาผมลีบเร็วไม่อยู่ทรงดูหนาสวยตลอดวัน จึงควรใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าจัดแต่งผมให้มีรูปทรง โดยม้วนปอยผมกับเครื่องม้วนผมไฟฟ้าปล่อยให้อุ่นสักครู่แล้วจึงคลายออก แต่ถ้าเป็นผมเส้นเล็กที่บอบบางไม่ควรทำบ่อย
2. โรลม้วนผมจัมโบ้เพิ่มวอลลุ่ม
การใช้โรลม้วนผมจัมโบ้เป็นวิธีดั้งเดิมที่ใช้ได้ผลเสมอมา ก่อนที่ผมจะแห้งสนิทให้ใช้โรลม้วนผมจัมโบ้ม้วนผมไว้ 5-6 โรล แล้วไดร์ผมให้แห้ง เมื่อหวีผมจะเห็นได้ว่าทรงผมคุณดูหนาขึ้นและมีรูปทรงสวย
3. จัดแต่งทรงผมง่าย ๆ ด้วยหวีกลม
วิธีนี้เป็นการเลียนแบบช่างทำผมมืออาชีพให้แบ่งผมเป็นปอยบาง ๆ แล้วม้วนด้วยหวีกลม จากนั้นไดร์ให้แห้งทิ้งหวีคาไว้แล้วใช้หวีกลมอีกเล่มม้วนปอยผมถัดไปใช้หวี กลม 3 เล่ม ม้วนสลับกันไปเรื่อยเมื่อปอยผมแรกเย็นลงก็นำหวีกลมมาม้วนปอยผมปอยใหม่โดยที่ หวีอีก 2 เล่ม ยังม้วนค้างอยู่ที่ปอยผม
4. หยิกหวานสวยด้วยลวดม้วนผม
แบ่งปอยผมไม่หนาและไม่บางมาก (ปอยผมยิ่งบางเท่าไหร่ผมก็จะยิ่งหยิกมากเท่านั้น) แล้วม้วนพันด้วยลวดม้วนผม ถ้าต้องการผมหยิกอ่อน ๆ ให้ใช้แปรงหวีถี่หน่อยหรือจะปล่อยให้หยิกมากก็ได้
5. เทคนิคการม้วนผมอย่างรวดเร็ว
หากคุณอยากได้ทรงผมใหม่ที่มีรูปทรงสวยให้คุณทำผมให้ขึ้นแบ่งปอยผมม้วนด้วย สองนิ้วติดกิ๊บไว้ให้แน่นแล้วฉีดสเปรย์ไดร์ผมสักครู่ หลังจากนั้นแกะผมที่ม้วนไว้ออกหวีผมจัดทรงให้ดูงาม
6. การไดร์ผมสั้น
การไดร์ผมสั้นให้มีรูปทรงหนาไม่ลีบติดหนังศีรษะง่ายนิดเดียวเท่านั้น คือ ขณะที่คุณไดร์ผมให้ใช้ปลายนิ้วมือแทรกวนเข้าไปที่หนังศีรษะแล้วไดร์จากล่าง ขึ้นข้างบนจะทำให้โคนผมอยู่ทรงไม่ลีบติดหนังศีรษะ

ขอบคุณ Sanook.com

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More