Search-form

10 วิธีสร้างความเซ็กซี่ เย้ายวนใจ


สาวเซ็กซี่ สาวโสด

     จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่ไม่อยากจะ ดูดี และโดดเด่น ในสายตาของชายหนุ่ม เป็นเรื่องปกติของสาวๆ เมื่อย่างกายไปไหนต่อไหนก็อยากให้ชายหนุ่มเหลียวหลังมอง เรามีเทคนิคง่ายๆ ให้คุณสร้างความเซ็กซี่ น่ารักๆ ได้ด้วยตัวคุณเอง

 1.ปฏิรูปการแต่งตัวสะใหม่    ลองสังเกตการแต่งตัวของคุณในตอนนี้สิว่าโมเดิร์น เซ็กซี่ขนาดไหน หากยังไม่เพียงพอ ก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องอัพเดทตัวเองให้ตามกระแสแฟชั่น จากทุกวันเวลาคุณไปไหนต่อไหนจะต้องสวมเสื้อแจ็กเก็ตทับตลอด ลองเพิ่มความมั่นใจในตัวเองโดยหันมาใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียว หาเนื้อผ้าบางๆ แล้วปลดกระดุมบนออกสักหน่อย เพื่อให้เห็นเนินอกนิดๆ เป็นการสร้างจุดสนใจและสร้างความเซ็กซี่ที่ได้ผลเกินคาดเลยทีเดียว
 2. สังเกตมั้ยว่าสาวๆ ที่ดูเฉี่ยวๆ มักชอบทางลิปสีแดง    ถ้าคุณอยากดูโดดเด่น และดูเป็นสาวมาดมั่น ขอแนะนำลิปสติกสีแดง ชนิดด้าน ซึ่งโทนสีของลิปสติกนั้นก็มีให้เลือกด้วยกันหลากหลาย คุณควรเลือกโทนสีแดงที่เข้ากับสภาพผิวของคุณ อาทิ สี Bule – reds จะเหมาะสำหรับคนที่มีโทนผิวสีเข้ม, สีแดงอมส้มเหมาะกับคนผมสีบลอน ซึ่งช่วยในการดึงดูความสนใจได้เป็นอย่างดี
 3. สร้างความเก๋ไก๋โดยการหาหมวกมาสวมใส่    ไม่มีอะไรดึงดูดความสนใจได้ดี เท่ากับการหาหมวกมาสวมใส่ โดยเฉพาะลีลาท่าทางในการสวมใส่ ที่สามารถทำให้คุณมัดใจหนุ่มๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะท่าการถอดหมวก สาวๆ หลายคนสร้างความเซ็กซี่โดยการถอดหมวก และสะบัดศรีษะเล็กน้อย เพื่อให้ผมยาวสลวยสยายลงมาปรกไหล่ได้อย่างมีจังหวะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นท่าเบสิคที่สุดแสนจะเซ็กซี่สุดๆ และหมวกที่เหมาะในการสวมใส่ ก็คือ หมวก Fedora หรือ หมวก Beret เนื่องจากหมวก 2 ชนิดนี้สามารถถอดง่าย จึงทำให้ง่ายต่อการสร้างความเซ็กซี่ในตัวคุณ
 4.เลือกเครื่องประดับ บนใบหน้าเพียงอย่างเดียว    ขอแนะนำต่างหูสุดหรู คุณควรเลือกใส่ต่างหูที่ยาวระย้าถึงไหล่ และรวบผมของคุณขึ้นในแบบทรงสูง แต่งหน้าโทนสีอ่อนๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด พร้อมหาชุดที่เปลือยไหล่หน่อย แต่คุณควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่เครื่องประดับชนิดอื่น เพราะการแต่งเติมด้วยเครื่องประดับเพียงอย่างเดียวจะช่วยสร้างความโดดเด่น ได้ดีกว่า ซึ่งจะช่วยคอนโทรลสายตาของหนุ่มๆ ให้เหลียวมอง จนตาเยิ้มเป็นมันเลยทีเดียว
 5. เลี่ยงเครื่องประดับชิ้นโต จำพวกเพชรพลอย    หันมาให้ความสนใจกับเครื่องประดับสีดำดีกว่า เพราะสีดำเป็นสีที่สร้างเสน่ห์ของความเซ็กซี่ได้อย่างมาก คุณสามารถสวมใส่เครื่องประดับจำพวก ทอง , เงิน , ทองแดง หรือ เครื่องเพชรพลอยชิ้นเล็กๆ ที่มีรูปทรงเรียบๆ ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวคุณดูเปล่งประกายมากขึ้น พร้อมทั้งยังสร้างความเซ็กซี่อย่างมีระดับสำหรับคุณอีกต่างหาก
 6. เปลี่ยนสไตล์ใส่ของนอก
    ชุดกี่เภ้า ถือได้ว่าเป็นชุดคลาสสิคของสาวหมวยที่ช่างสร้างความเย้ายวนใจได้เป็นอย่างดี หรือว่าจะเป็นชุดของสาวแขกก็เช่นกัน ชุดเหล่านี้สามารถสร้างความมีเสน่ห์ดึงดูดให้แก่ตัวคุณเอง โดยเฉพาะชุดของอาหมวย ที่เป็นเสื้อคอจีนนั้น จะทำให้คุณดูเก๋ไก๋ทันสมัย และดึงดูดใจหนุ่มๆได้อยู่เสมอ
 7. แว่นกันแดด เสริมความโฉบเฉี่ยว
    บางครั้งสาวๆ จะดูเซ็กซี่ได้ก็ต่อเมื่อสวมแว่นกันแดด ซึ่งจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงคลาสสิค แว่นกันแดดนั้นไม่เพียงช่วยปกป้องดวงตาคู่งามของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมบุคลิกภาพคุณให้ดูโฉบเฉียว และดูลึกลับ จนหนุ่มๆ อยากที่จะค้นหาความลึกลับในตัวคุณ หรือคุณอาจจะสร้างความเก๋ไก๋ น่ารักได้ โดยการคาดแว่นกันแดดไว้บนศรีษะ คล้ายกับว่าแว่นนั้นเป็นที่คาดผมอันใหม่สำหรับคุณ
 8. กลเม็ดเคล็ดลับ อำพรางรูปร่าง    ความเซ็กซี่เป็นสิ่งที่สร้างความประหลาดใจด้วยการสร้างภาพลวงตาได้อย่างง่าย โดยเริ่มจากการพิจารณาร่างกายของคุณเองก่อนว่า มีส่วนไหนบ้างที่น่าโชว์ น่าเก็บ ถ้าหากหน้าอกคุณแบนราบจนเพื่อนๆ ขอยืมไปเล่นเซิรฟท์ล่ะก้อ บอกได้เลยว่า อย่าพยายามโชว์เด็ดขาด เพราะนั้นจะยิ่งไปเน้นจุดด้อยของคุณเอง แต่หากแผ่นหลังของคุณ ขาวเนียนสะจนน่าสัมผัส ก็รู้ไว้เลยว่าคุณต้องรีบหาชุดที่เปิดหลังมาใส่ เพราะเสื้อผ้าที่เปิดหน้าเว้าหลังโชว์ในส่วนที่ควรโชว์นั้น จะช่วยรสร้างความรู้สึกที่ดีต่อสรีระของคุณ ให้คุณมั่นใจ และน่าสนใจน่าดึงดูดต่อเพศตรงข้ามมากยิ่งขึ้น
 9. สัมผัสบางเบากับเส้นใยของผ้าทอ    ลองลืมทุกสิ่งที่เป็นของเกี่ยวกับเครื่องหนัง แล้วปล่อยกายปล่อยใจสัมผัสกับผ้าถักทอ อาทิ ผ้าขนแกะ, ผ้าซาติน ฯลฯ การที่คุณสวมใส่ผ้าทอ จะช่วยเพิ่มความรู้สึกพิเศษๆ ให้กับผิวกายของคุณ ซึ่งคุณจะรู้สึกเหมือนได้รับการเอาใจใส่มากยิ่งขึ้น และด้วยความพริ้วไหวของเนื้อผ้า จะช่วยเสริมความเซ็กซี่ให้คุณได้อีกด้วย
 10. เสื้อผ้าจำพวกลายลูกไม้    การที่คุณจะสร้างความเซ็กซี่นั้น ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเปลือยให้เห็นหน้าอกอยู่เสมอไป แต่คุณสามารถปกปิดได้ด้วยผ้าลูกไม้ ไม่ว่าจะเป็นพวกชุดชั้นใน, ชุดออกงานกลางคืน หรือ เสื้อผ้าซีทรู คุณก็สามารถแต่งแต้มได้ด้วยผ้าลูกไม้เช่นกัน เพราะผุ้หญิงส่วนมากที่สวมใส่ชุดลูกไม้ จะดูเซ็กซี่โดยปริยาย จนคุณไม่จำเป็นต้องเสริมแต่งอะไรให้มากมาย เพียงแค่ลูกไม้คุณก็ดูเซ็กซี่ได้ทุกสถานการณ์ งานนี้รับรองหนุ่มๆ มองคุณตาค้างกันเป็นแถบๆ


ขอบคุณที่มาบทความจาก
 TTTonline Team

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More