Search-form

5 วิธีบอกรักแบบผู้ชายปากหนัก

.
…….คำว่า “รัก” เป็นคำที่ผู้หญิงหลายคนนั้นต้องการได้ยินได้ฟัง สำหรับผู้ชายเค้าปากหนักบางคนสิ…! มันช่างยากเหลือเกินที่จะพูดออกมา แต่ผู้ชายเค้ากลับใช้หลากหลายวิธีที่จะแสดงให้ผู้หญิงของเค้ารู้ว่า เค้าน่ะรักเธอคนนี้มากแค่ไหน
…….แล้ววิธีไหนบ้างล่ะที่ผู้ชายเค้าชอบใช้กัน วันนี้ women.mthai เลยหยิบยก 5 วิธียอดนิยมของผู้ชายปากหนักมาให้คุณสาวๆ ได้อ่านและทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของเค้ากันค่ะ
 1. เค้าทำอาหารฝีมือตัวเองมาฝาก นั่นหมายความว่า เค้าอยากดูแลคุณตลอดไป เพราะความสุขของเค้าคือ การได้เอาใจใส่คุณนั่นเอง
 2. เค้ามักจะเล่าเรื่องราวและปรึกษาปัญหาชีวิตในอนาคตของเค้ากับคุณ นั่นหมายถึง เค้าอยากจะให้คุณอยู่เคียงข้างกับเค้าอย่างนี้ตลอดไป
 3. เค้าชอบนั่งหรือเดินเบียดคุณเสมอๆ นั่นหมายถึง เค้าต้องการที่จะมีคุณอยู่ใกล้ๆ และบอกให้คนอื่นรู้ว่า คุฯเป็นแฟนเค้า คนอื่นอย่ามายุ่ง
 4. เค้ามักจะฝากให้คุณรับโทรศัพท์มือถือของเค้า ขณะที่เค้าไม่สะดวกรับ นั่นหมายถึง เค้าไว้ใจคุณ พร้อมที่เปิดเผยทุกสิ่งทุกอย่างกับคุณ ยอมให้คุณรุกล้ำเข้ามาไปสู่โลกส่วนตัวของเค้า
 5. เค้าชอบให้คุณซื้อเสื้อผ้าให้และก็มักจะใส่ตัวที่คุณให้บ่อยๆ นั่นหมายถึง เค้าอยากให้คุณมาดูแลเค้า และรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่ได้ใส่เสื้อผ้าที่คนรักให้ เพราะทำให้เค้ารู้สึกได้ว่า คุณดูแลเอาใจใส่เค้ามากกว่าคนอื่น
ขอบคุณ women.mthai

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More