Search-form

แฟชั่นทรงผมเก๋ๆ 4 แบบ 4 สไตล์


Woman Chic Mania เปลี่ยนสไตล์ทรงผมเก๋ๆ นำแฟชั่น ให้กลายเป็นสาวมั่นอินเทรนด์ เตรียมตัวให้พร้อม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ กับการอัพเดทเทรนด์ทรงผมจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นฝั่งตะวันออกหรือตะวันตก หยิบมามิกแอนด์แมทช์กันใช้ชิคสุดๆ ไปเลย สวยเลิศตามสไตล์ของคุณได้ไม่ซ้ำแต่ละวัน ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มอัพเดทกับ 4 สไตล์ทรงผม ที่เรานำมาฝากในวันนี้
ทรงผม
สไตล์ฮอลลี่วู้ด
ลุคซุปเปอร์สตาร์สาวสวยกับผมลอนพลิ้วสลวย ช่างดูดีมีสเน่ห์ มองมุมไหนก็ดูมีสไตล์ หรูหราเป็นสง่า ในแบบฉบับสาวผมลอน ต้องเป็นลอนใหญ่และเน้นทำสีโทนน้ำตาลเท่านั้น ที่ฮอตฮิตติดลมบนอยู่ในตอนนี้ ถึงแม้ผมลอนจะกลายเป็นทรงผมสุดคลาสสิก แต่หากสาวฮอลลีวู้ดผมสลวยเดินอยู่บนพรมแดงเมื่อใด เป็นต้องได้รับเสียงตอบรับและคำวิพากวิจารณ์อย่างล้นหลาม จึงไม่น่าแปลกใจที่ทรงผมลอน ยังอยู่ในความทรงจำและครองใจสาวทุกยุคทุกสมัยตลอดมา
ทรงผม โฟว์มด
พังค์เมืองผู้ดี
สาวร๊อกมาดเซอร์คงถูกใจกับทรงผมสไตล์พังค์ ที่สะท้อนความเปรี้ยวซ่าส์ และแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นร็อกแอนด์โรลเอาไว้ สาวมั่นจึงดูเท่ห์ก๋ากั๋นได้ไม่ยากกับสไตล์นี้ เพราะเน้นที่ทรงผมสุดแปลกแหวกแนว ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากแฟชั่นพังค์ในแถบอังกฤษ อย่างทรงโมฮ็อก ซึ่งถูกดัดแปลงให้กลายเป็นทรงผมสุดล้ำนำสมัย ในเวลานี้ใครไม่รู้โมฮ็อกคงจะเรียกว่าเชยซะแล้ว
ด้วยการนำผมมาม้วนไว้ข้างหน้าเป็นก้นหอย กลายเป็นโมฮ็อกแบบง่ายๆ หากอยากปรับเปลี่ยนสไตล์ให้ดูอ่อนหวานลงมา ก็สามารถทำให้ทรงผมด้านหน้าเป็นคลื่น เพิ่มความพลิ้วไหวให้ลุคดูซอฟต์ลง สวยเก๋แบบนี้สาวๆ คงไม่พลาดแน่นอน

ทรงผม ดังโงะ
ฮาราจุกุเกิร์ล
ข้ามฝากมาที่ฝั่งชาติตะวันออกอย่างญี่ปุ่น ที่เน้นความน่ารักสดใส กับทรงผมสไตล์เก๋ ญี่ปุ่นก็นับเป็นอีกชาติที่ผู้นำทางด้านแฟชั่น ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร ทำให้ทรงผมดังโงะกลายเป็นกระแสที่มาแรงในบ้านเราไม่แพ้ทรงไหนๆ
หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทรงผมดังโงะนั้นเป็นอย่างไร ความจริงแล้วก็เหมือนกับทรงเกล้าจุกของคนไทยนี่แหละคะเพียงแต่ทำให้จุกนั้นฟูฟ่อง เกล้าไว้ตรงกึ่งกลางกระหม่องด้านหลัง เคล็ดลับการเกล้าผมให้ดูอินเทรนด์ เพียงรวบผมแล้วใช้หวีซี่ถี่ยีให้ฟองแล้วมัดให้เป็นก้อนกลมอยู่กลางศีรษะ รับรองว่าเก๋ไม่เบาเลยละ

ทรงผมสั้น
สาวกแดนกิมจิ
ผมสั้นดัดลอนสไตล์เกาหลีกำลังอินเทรนด์ในบ้านเราอย่างมาก ทั้งกระแสละครเกาหลีและกระแสซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิที่มาเรียกเสียงกรี๊ดของสาวไทยไปเต็มๆ ทำให้แฟชั่นทรงผมสไตล์นี้ฮอตฮิตซะเหลือเกิน จนเราอดใจไม่ไหว ขอนำมาอัพเดทกันสักหน่อย
ทรงผมสั้นตามสไตล์สาวแดนกิมจิ ต้องเป็นผมดัดลอนที่ดูเป็นธรรมชาติ หากดูจากด้านหน้าอาจจะธรรมดา แต่พอลองหันมาด้านข้าง จะสังเกตได้ถึงลอนผมที่ชัดเจน ลอนอ่อนๆ ช่วยเพิ่มโวลลุ่มให้ผมบ๊อบสั้นแบบธรรมดาดูสวยแปลกตา แล้วตัดหน้าม้าให้รับกับใบหน้าเข้าไปอีกนิด สวยเก๋เชียวล่ะ
ขอบคุณ mthai

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More