Search-form

"เซ็กซ์ฝืน" เสี่ยงอันตราย!



        เซ็กซ์ก็เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีทั้งทุกข์บ้าง สุขบ้าง การจะสมหวังในเซ็กซ์ต้องมีการสื่อสาร และรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ด้วยความพยายาม อดทน และลองผิดลองถูก แต่การมีเซ็กซ์ที่ต้องฝืน 8 เรื่องต่อไปนี้ คุณไม่ควรลอง เพราะอาจจะพาคุณไปจบที่โรงพัก หรือโรงพยาบาลได้
    1. เซ็กซ์ฝืนใจ 
        เป็นเรื่องธรรมดาที่ความต้องการทางเซ็กซ์ของคู่แต่งงานไม่สอดคล้องกัน อาจจะเพราะอุปนิสัย บุคลิก การทำงาน การออกกำลังกาย ความเหน็ดเหนื่อย สภาพร่างกายที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำเมื่อฝ่ายหนึ่งเกิดความต้องการแต่อีกฝ่ายไม่เกิด คือ ช่วยอีกฝ่ายให้พ้นจากอารมณ์ความต้องการ เช่น ช่วยให้ช่วยตัวเอง หรือใช้เซ็กซ์ทอยช่วยก็ได้

    2. เซ็กซ์ฝืนรสนิยม 

        รสนิยมทางเซ็กซ์ เช่น ทำรักด้วยปาก หรือทางประตูหลัง ไม่ได้ถือว่าเป็นความผิดปกติ ข้อดีคือ ไม่ทำให้ตั้งครรภ์ และทำให้เซ็กซ์มีความสุขขึ้นสำหรับคนที่มีรสนิยมต้องกัน แต่มีข้อเสียคือ ถ้าหากไม่ใช้ถุงยางอนามัย รสนิยมทางเซ็กซ์เหล่านี้ อาจทำให้ติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ทุกชนิด เช่น หนองในแท้ หนองในเทียม เริม เชื่อเอชพีวีที่ก่อมะเร็งปากมดลูก หูดหงอนไก่ เป็นต้น

    3. เซ็กซ์ฝืนสรีระ 

         ไม่น่าเชื่อว่าจะมีการบาดเจ็บจากเซ็กซ์ เพราะการฝืนสรีระจำนวนไม่น้อยที่ต้องเข้ารักษาแบบฉุกเฉินในโรงพยาบาลแต่ละปี เกิดจากขนาดที่ไม่เหมาะสมกัน กระทำรุนแรง ใช้วัสดุ หรือเซ็กซ์ทอยที่ไม่เหมาะสมสอดใส่ภายใน จนทำให้อวัยวะเพศภายนอก และภายในของฝ่ายหญิงฉีกขาด อวัยวะเพศชายห้อเลือด หัก บาดเจ็บเป็นแผล

        ดังนั้นจึงไม่ควรฝืนสรีระ หากขณะมีเพศสัมพันธ์ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเจ็บปวด มีเลือดไหลออกมา ต้องรีบหยุดกิจกรรมนั้นทันที แล้วรอดูอาการชั่วครู่ ถ้ายังเจ็บ หรือเลือดไหลไม่หยุด ควรรีบไปพบแพทย์ทันที

    4. เซ็กซ์ฝืนทิศทาง 

        ทิศทางของการมีเซ็กซ์ต้องไม่ผิดทิศ เพราะการบิดตัว เอี้ยวตัว ขณะกำลังสอดใส่อาจจะทำให้อวัยวะเพศชายหักได้ นอกจากเจ็บปวดแล้ว ยังเป็นภาวะฉุกเฉินที่ต้องรีบไปโรงพยาบาลก่อนจะสูญเสียอวัยวะ

    5. เซ็กซ์ฝืนท่า 

        หลาย ๆ ท่าของการมีเซ็กซ์ต้องห้าม แม้ว่าคุณจะแข็งแรง และเก่งยิมนาสติกเพียงใด ไม่ว่าฝ่ายหญิงจะตั้งครรภ์หรือไม่ อาจพาคุณไปลงเอยที่โรงพยาบาลได้ เช่น

         - ท่าสะพานโค้ง ที่ฝ่ายชายหงายหลัง ใช้มือ และเท้าตั้งหลักเหมือนเสาสะพานสี่เสา ส่วนฝ่ายหญิงขึ้นคร่อมด้านบน หากเสาสะพานรับน้ำหนักไว้ไม่ไหว ร่างกายฝ่ายหญิงที่ทรุดลงมาจะกระแทกกระดูกสันหลังของฝ่ายชายโดยตรง จนฝ่ายชายอาจเสี่ยงเป็นอัมพาตได้
          - ท่าจับฝ่ายหญิงห้อยหัวลง โดยฝ่ายชายยืน หรือนั่ง ท่านี้อาจทำให้ฝ่ายหญิงเป็นลม หมดสติได้ ยิ่งหากตั้งครรภ์แล้ว นอกจากเกิดอันตรายต่อแม่ ยังอาจเกิดอันตรายต่อลูกในครรภ์ได้อีกด้วย
         - ท่าฝ่ายชายยืนอุ้มฝ่ายหญิงให้ตัวลอย เอาขาไขว่หลังฝ่ายชาย ท่าที่ไม่มั่นคงแบบนี้ ทำให้คนบาดเจ็บมานักต่อนักแล้ว เพราะเมื่อถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม เหงื่อที่ออก และการเกร็งตัว อาจทำให้ฝ่ายหญิงหลุดจากการอุ้มของฝ่ายชาย และหากกำลังตั้งครรภ์ เสี่ยงถึงขั้นแท้งลูกได้

    6. เซ็กซ์ฝืนธรรมชาติ 
         เซ็กซ์ที่ปลอดภัยต้องรู้จักกลไกของธรรมชาติ เช่น ช่วงตั้งครรภ์ ต้องรู้ความเหมาะสมในการมีเพศสัมพันธ์ เช่น ไม่เป่าลมเข้าช่องคลอด เพราะลมอาจรั่วเข้าเส้นเลือดจนฝ่ายหญิงเสียชีวิตได้ เลือกท่าที่ไม่ไปทับครรภ์ที่โตขึ้น เช่น ใน 3 เดือนแรก สามารถเลือกท่าธรรมดาที่เคยมีเพศสัมพันธ์ได้

        แต่หากท้องเกิน 3 เดือน อาจต้องเลือกท่าที่ไม่ทับท้อง เช่น นอนตะแคงเข้าหากัน ไปทางเดียวกัน ฝ่ายชายอยู่ด้านหลัง (ท่าช้อนซ้อนกัน) ทราบข้อห้ามของการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างตั้งครรภ์ เช่น มารดามีเลือดออก จะแท้งลูก เคยแท้งบุตรเป็นประจำ มีน้ำเดินทางออกก่อนครบกำหนดคลอด หรือปวดเจ็บท้องรุนแรงเมื่อมีเพศสัมพันธ์ เป็นต้น

    7. เซ็กซ์ฝืนโรค 

        หากกำลังมีโรค เช่น เริ่ม หูดหงอนไก่ หนองใน ซิฟิลิส ไม่ควรฝืนมีเซ็กซ์กับอีกฝ่าย ควรรักษาโรคให้เรียบร้อยเสียก่อน หรือมิฉะนั้นก็ต้องสวมถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันอีกฝ่ายติดโรค

    8. เซ็กซ์ฝืนปกติ 

        เป็นเซ็กซ์ที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติทางจิต ได้แก่ เซ็กซ์ซาดิสม์ และมาโซคิสท์ บางคนเป็นทั้งซาดิสม์ และมาโซคิสท์ในคน ๆ เดียวกัน โดยเซ็กซ์ซาดิสม์ คือ เซ็กซ์ที่ตัวเองจะถึงจุดสุดยอด หรือพึงพอใจเมื่อได้ทำร้ายคนอื่นให้เกิดความเจ็บปวด เช่น เฆี่ยนตี รัด มัด ทำร้ายร่างกาย เอาบุหรี่จี้ เป็นต้น ซึ่งอาจลงเอยด้วยอีกฝ่ายบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตได้

        ส่วนเซ็กซ์มาโซคิสท์ คือ ทำร้ายตัวเองให้ตนเองเจ็บปวดจึงพอใจในเซ็กซ์ นอกจากตนเองแล้ว บางคนเสียชีวิตเพราะรัดคอตัวเองจนเกิดอุบัติเหตุขาดอากาศหายใจก็มี

         เซ็กฝืนทั้ง 8 ข้อนี้ นับเป็นเรื่องอันตรายมาก อาจลงเอยกันที่โรงพยาบาล หรือไม่ก็โรงพักได้ เพราะเซ็กซ์เหล่านี้ หากทำผู้อื่นบาดเจ็บถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย และทั้งเซ็กซ์ซาดิสม์ และมาโซคิทส์ควรได้รับการรักษาพยาบาลจากจิตแพทย์ค่ะ
ที่มา นิตยสารรักลูก

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More