Search-form

วิธีทำผมน่ารักๆ สไตล์สาวญี่ปุ่น


ทำผม
ทำผม

ทำผม

ขั้นตอนที่ 1
แบ่งผมหน้าม้าและปอยผมด้านหน้าไว้ แล้วรวบผมทั้งหมดควรมัดผมให้สูงๆ
เคล็ดลับคือควรมัดเอียงไปทางด้านซ้ายหรือขวาเล็กน้อย


ทำผม


ขั้นตอนที่ 2
ฉีดสเปรย์ผมด้านหน้าให้ทั่ว


ทำผม


ขั้นตอนที่ 3
จับผมแบ่งเป็นช่อเล็กๆ แล้วใช้ที่ม้วนผม ค่อยๆม้วนผมด้านหน้าให้เป็นคลื่น


ทำผม


ขั้นตอนที่ 4
จับปลายผมหางม้าแล้วค่อยๆบิดผมให้เป็นเกลียวพอสมควร


ทำผม

ขั้นตอนที่ 5
บิดผมให้ม้วนเป็นกลมๆ ไม่ต้องแน่นมาก
ใช้มืออีกข้างหนึ่งติดกิ๊ฟ ควรใช้กิ๊ฟขนาดใหญ่เพราะจะได้เก็บผมได้หมด
และควรจะติดกิ๊ฟให้เอียงเล็กน้อยเพื่อความสวยงาม

ทำผม

ขั้นตอนที่ 6
เอานิ้วแตะที่เว๊กซ์เพียงเล็กน้อย แล้วใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัสที่ผมด้านหน้า
จัดผมให้เป็นทรง


ทำผม


ขั้นตอนสุดท้าย
ใช้แว็กซ์เคลือบเงาผมให้ทั่วผมด้านหน้า เพื่อให้ปอยผมเป็นคลื่นพริ้วไหว


Thanks : mthai.com

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More