Search-form

อัพเดท!! เทรนด์ทรงผมปี 2011




Pixie crop haircut

ที่นำร่องด้วยสาวเอ็มม่า วัตสันในแบบผมสั้นจู๋ ที่ใครๆ แอบเรียกทรงผมทรง Emma Watson’s pixie crop โดยทรงนี้ เป็นทรงผมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 70 ต้องบอกว่า แฟชั่นย้อนยุค ปี 70 เป็นเทรนด์ที่กำลังมาเลยทีเดียว

The Bobs
ผม ทรงบ๊อบ (Bob) บ้างการเรียกว่าป๊อบ (Pop) โดยทรงผมบ๊อบ หน้าม้านี่แหละ!! คือเทรนทรงผมสำหรับปี 2011 ที่มาแรงแซงโค้งกว่าทรงผมอื่นๆ เพื่อให้ดูเรียบเก๋ต้องผสมผสานกับการทำสีผม แบบสีเทรนด์ตุ๊กตา รับรองว่าลงตัวแน่นอน จะเรียกว่าออกแนวผู้ดีอังกฤษเลยก็ว่าได้

Shoulder Lengths
ทรง ผมยาวประบ่า หรือ ผมประบ่า ในลักษณะ ผมสไลด์ จะให้เก๋ อินเทรนด์ ก็ต้องมีหน้าม้านิดๆ ปัดข้าง และทำทรงผมดัด เพื่อให้ดูยุ่งๆ นิดหน่อยด้านหลัง รับรองเก๋ อินเมรนด์อย่างแน่นอน ดูน่ารักและแอบเปรี้ยวมากทีเดียว

Long Hair
ทรง ผมยาว ซึ่งผมยาวเป็นทรงมาตรฐาน ที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยสาวผมยาวก็มีเสน่ห์ แต่สำหรับทรงผมยาว 2011 แตกต่างจากปีอื่นอย่างๆ คือการรวบผมมัดสูง หรือ รวบตึงตามง่ายๆ และถ้าที่ไม่ชอบมัดผม ผมยาวแสกกลาง ก็อินเทรนด์ไม่เบาเลยล่ะ



The Up Do’s

ทรง ผมหยิก ผมหยิก ต้องบอกว่าผมหยิก ชนิดหยิกฟูเป็นสปริง คือเทรนด์นิยมแห่งปี 2011 เลยก็ว่าได้ หรือถ้าจะให้เซ็กซี่ก็เป็นผมหยิกลอนใหญ่ สไตล์นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่ทำให้สาวๆ เซ็กซี่อย่างมีสไตล์ แต่สำหรับสาวผมยาวขี้ร้อน การทำผมมวยสูง หรือเกล้าผมแบบทรงผมรับปริญญา ก็เรียบๆเก๋ไก๋ไปอีกแบบ
Thanks : dek-d.com

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More