Search-form

5 Beautiful Resorts In Ratchaburi

วันนี้เราจะพากันไปสวีทหวานกับ 5 รีสอร์ทสวย และสุดจะโรแมนซ์ในบรรยากาศเดือนแห่งความรัก ให้คุณเก็ทไอเดียสำหรับพาคนที่คุณรักไปหวานกันให้ใครต่อใครอิจฉา
La Toscana
แม้อยู่ที่บ้านผาปก แต่คุณจะได้บรรยากาศเหมือนเมือง Tuscany ในประเทศอิตาลีเลยทีเดียว เพราะทิวทัศน์จะเต็มไปด้วยภูเขา ต้นไม้ ตัวบ้านพักตกแต่งในแบบ Italian Country Style และมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปในแต่ละห้องที่เลิศสุดๆ คือห้องน้ำที่กว้างใหญ่สไตล์อิตาเลียน ส่วนเรื่องกินหากชอบปาร์ตี้บาบีคิวที่นี่เขาก็มีไว้บริการ หรือจะให้เข้ากับบรรยากาศคู่รักหวานแหววก็จัดดินเนอร์ใต้แสงเทียนยามเย็นตอนพระอาทิตย์ตก ก็ไม่รู้จะหวานไปถึงไหนแล้ว เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ที่นี่เค้าได้รับรางวัล Thailand Boutique Awards 2010 ด้วยนะ เพราะสไตล์โดดเด่นและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

TheTrip91-01

Swiss Valley Hip Resort
จัดว่าสวยแบบสวิส เพราะตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่กว่า 80 ไร่ บ้านพักจะถูกแบบออกเป็น 5 แบบ 5 สไตล์ยุโรป ทั้ง Spanish country, English country, French country, Greece country, Tuscany country ใครชอบแบบไหนเลือกได้ตามสบาย ภายในตกแต่งแบบโรแมนซ์สุดๆ ที่สำคัญคือ มีจุดถ่ายภาพให้เลือกเยอะมากๆ และมีแกะตัวขาวๆให้ป้อนอาหาร หรือจะขี่ม้าก็ยังได้ ทีเด็ดอยู่ที่ในแต่ละห้องจะมีกุญแจห้องละ 1 ดอกสำหรับคู่รัก เอาไว้ไปล็อคที่สะพานแห่งความรักเพื่อให้เราไม่พรากจากกัน

TheTrip91-02

The Scenery Resort & Farm
ต่อด้วยรีสอร์ทยอดฮิต ที่ได้รับความนิยมมาก เพราะเจ้าแกะน้อย ของที่นี่มีเยอะมากๆ มีเป็นฟาร์ม เราสามารถจูงมือสุดที่เลิฟเข้าไปป้อนอาหารให้น้องแกะได้อย่างใกล้ชิด ส่วนของรีสอร์ทด้านหลังจะติดแม่น้ำ แสนจะสวีทด้วยอ่างน้ำ Jacuzzi ดื่มด่ำกับธรรมชาติ บรรยากาศที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายแบบส่วนตัวสุดๆ ภายในห้องพักจะตกแต่งน่ารักในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแบ่งเป็นส่วนต่างๆอย่างลงตัว และมีโซนสำหรับดินเนอร์ส่วนตัวหากชอบทำกิจกรรมก็อย่าลืมไปพายเรือคะยัค หรือยิงธนู เพิ่มศรรักปักอกไปอีก 1 ดอก

TheTrip91-03

Panalee Home and Camping
กลมกลืนไปกับธรรมชาติอันน่ารื่นรมย์สมฤทัยไปกับคู่รักของคุณ ในอ้อมกอดแห่งความเงียบสงบของขุนเขา อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของสวนผึ้งด้วย อาทิ ธารน้ำร้อนบ่อคลึง ที่มีบ่อน้ำร้อนให้ลงไปแช่ให้สบายอุรา บ้านพักที่นี่จะตกแต่งในสไตล์อัฟริกัน แต่งด้วยอิฐสีส้ม เรียงตัวอยู่บนเนินเขา โดดเด่นสะดุดตามองเห็นวิวมุมกว้างของสวนผึ้งได้ ในแต่ละหลังจะมีระเบียงพร้อมดาดฟ้าให้คุณไปยืนรับลมชมวิวกับหวานใจ และมีสนามหญ้าที่กว้างใหญ่ ให้คุณสามารถจูงมือจูงไม้มาบอกไอเลิฟยู พร้อมดินเนอร์ใต้แสงเทียน โอบล้อมด้วยหมู่ดาว รับรองว่าจะแอบเซอร์ไพร้ขอแต่งงานก็ยังเวิร์คสุดๆ

TheTrip91-04

Baanaomhod Kunkaoพลาดไม่ได้สำหรับ “บ้านอ้อมกอดขุนเขา” ด้วยเนื้อที่ 40 ไร่ ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา อากาศบริสุทธิ์ และธารน้ำจากห้วยไหลผ่านที่พัก และบ่อน้ำใหญ่ที่ทำให้รู้สึกดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ เติมสีสันด้วยไม้นานาพันธุ์ แนบชิดไปกับธรรมชาติอย่างแท้จริง คู่รักไหนที่ชอบธรรมชาติ ต้องไม่พลาด เพราะบ้านพักของที่นี่จะตกแต่งด้วยสไตล์บาหลีแมทช์กับสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนอย่างลงตัว ตั้งชื่อบ้านพักตามชื่อของดอกไม้ โดยทุกหลังจะมีดาดฟ้าเอาไว้สำหรับชมผืนฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวยามค่ำคืน ชมไปกอดกันไป ส่วนด้านหน้าจะมีร้านกาแฟ ที่คอกาแฟต้องลอง ส่วนคู่ไหนอยากได้กิจกรรมมันส์ๆ ที่นี่ก็มีรถ ATV ให้บริการด้วย หรือจะปั่นจักรยานแบบหวานๆก็ยังได้

TheTrip91-05

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
  • La Toscana :             084-456-2008                  081-937-5001       Swiss Valley Hip Resort :             032-711111                  087-773-3950                  081-9956162      
  • The Scenery Resort & Farm :             081-000-7070       Panalee Home and Camping :             089-110-0226      
  • Baanaomkod Kunkao :             032-711244                  032-711255      ,            032-711266      
Thanks : dplusmag.com

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More