Search-form

เคล็ดลับง่ายๆ เพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย



ริ้วรอย

……….ผู้หญิงเราเมื่ออายุใกล้เลขสามก็คงหนีไม่พ้นริ้วรอยและจุดด่างดำที่ตามมา สาวๆ women mthai จึงควรหันมาดูแลใส่ใจผิวหน้าเป็นพิเศษ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเริ่มดูแลผิวกันตั้งแต่วันนี้เลย ต่อไปนี้คือ วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้ผิวของคุณกลับมาแลดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา
 ปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วงที่แดดแรงๆ ควรพกร่ม และทาครีมสูตรกลางวันเพื่อป้องกันแสงแดดเป็นประจำ ดูง่ายๆ คือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ SPF และ PA++ ต่างๆ เพื่อปกป้องผิวหน้าจากความหมองคล้ำ ฝ้า และริ้วรอยที่จะตามมา
 ปกปิดริ้วรอยด้วยเครื่องสำอาง เลือกใช้แป้ง ครีมรองพื้น หรือคอนซีลเลอร์ ให้เหมาะกับสีผิว จะช่วยปกปิดความหมองคล้ำและริ้วรอยให้ดูจางลงได้ แต่การบำรุงผิวให้สวยใสอย่างแท้จริงคือกุญแจสำคัญ?ทำความสะอาดหน้าให้หมดจดหลังจากแต่งหน้า ควรล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง โดยไม่ให้มีคราบเครื่องสำอางตกค้างด้วยโคลด์ครีมเช็ดเครื่องสำอางที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า หลีกเลี่ยงการนอนทั้งที่ยังไม่ได้ล้างเครื่องสำอางออกจากใบหน้าอย่างเด็ดขาด
 ควรขัดผิวหน้าอาทิตย์ละครั้ง เพื่อให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดลอกออกไป และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวสดใสกว่าเดิม และนี่คือเคล็ดลับการเตรียมพร้อมผิวหน้าสำหรับการบำรุงที่ล้ำลึกขั้นต่อไป
 หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่ควรทำ เช่น? การเท้าคาง ขมวดคิ้ว ขยี้ตา รวมถึงการแสดงสีหน้าจากอารมณ์ต่างๆ หากทำสิ่งเหล่านี้เป็นประจำจนเป็นนิสัยจะทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น
 เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่บำรุงลึกชั้นต่อชั้น* ทาครีมบำรุงผิวทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน และก่อนนอน สาวๆไม่จำเป็นต้องใช้ครีมราคาแพง ครีมชนิดไหนก็ใช้ได้ดี ถ้าคุณใช้เป็นประจำ แนะนำว่าครีมบำรุงที่ใช้ควรมีส่วนผสมของ เรตินอล และ เรตินอล บูสเตอร์ เพราะเรตินอลจะช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงขึ้นได้ ส่วน เรตินอล บูสเตอร์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เรตินอลทำงานได้ดียิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่ริ้วรอยและร่องลึกที่ลดลงเท่านั้น** แต่ยังรู้สึกถึงผิวที่เรียบเนียน เปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้นด้วย
คราวหน้าก่อนคุณสาวๆจะเลือกซื้อเครื่องสำอางลองอ่านสักนิดว่ามี “เรตินอล” อยู่บ้างไหมคะ?
*ผิวชั้นนอก
**ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
Thanks : ponds-agemiracle.com

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More