Search-form

เคล็ดลับการดูแลผิวพรรณ

เอาใจใส่ดูแลผิวหน้า ผิวพรรณของคุณให้ดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยเสริมเสน่ห์ให้มัดใจ และหลงไหลในความอ่อนเยาว์ของคุณ ด้วยวิธีง่ายๆ อย่างมีสไตล์ ในแบบผู้หญิงสมัยใหม่ค่ะ
เริ่มต้นด้วยการเพิ่มวิตามินให้ผิวหน้า ผิวพรรณ ด้วยการเลือกทานผัก ผลไม้ และธัญญพืชมากขึ้น เพราะวิตามินหลากหลายชนิด จะทำให้ผิวหน้าและผิวพรรณของคุณดูมีน้ำมีนวล สดใสและดูเปล่งปลั่งอยู่เสมอ และยังช่วยลดอันตรายที่จะเกิดจากแสงแดดอีกด้วย

เติมน้ำเพิ่มความสดชื่น เพราะการดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว จะช่วยรักษาสมดุลย์ในร่างกาย และช่วยให้ผิวหน้า ผิวพรรณดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ

หาวิธีสยบความเครียด ไม่ปล่อยให้ร่างกาย และจิตใจของคุณต้องเผชิญกับความเครียดที่หมักหมมมาจากการทำงานตลอดสัปดาห์ แล้วพยายามหาเวลาอย่างช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์พักผ่อนให้สบาย โดยอาจใช้วิธีออกกำลังกาย เล่นโยคะ หรือจะแอบงีบช่วงกลางวัน เพื่อที่คุณได้ปลดปล่อยตัวเองให้สบายๆ ไม่เครียด

และที่สำคัญ ควรเพิ่มพลังความอ่อนเยาว์แก่ผิวหน้าของคุณด้วยการเลือกครีมบำรุงผิวที่ส่วนผสมที่ได้รับการยอมรับ เช่น เอเอชเอ ซีแอลเอ เรตินอล และมีประสิทธิภาพการซึมซาบเข้าบำรุงลึกอย่างตรงจุด และแก้ปัญหาผิวพรรณแบบชั้นต่อชั้น เพื่อลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เพราะหากใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทำงานแค่เพียงการเคลือบด้านบนของผิว อาจไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่คาดหวัง ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายฉายเสน่ห์แห่งความอ่อนเยาว์ มัดใจคนข้างกายในวาเลนไทน์นี้ และเพิ่มอานุภาพแห่งรักของคุณให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เพราะเราเชื่อว่า "ความงามที่แท้จริง คือความงามจากภายในสู่ภายนอก" ค่ะ

Thanks : Sanook.com

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More