Search-form

รวบผมติดกิ๊บ อย่างไรให้น่ารักได้ใจ


ทำผม ทรงผม
………..ทรงผมในวันสบายๆ ง่ายและรวดเร็ว แต่ก็สวยน่ารักขึ้นทันตาเลยทีเดียว เพียงแค่คุณสาวๆมีกิ๊บติดผมเก๋ๆไว้สักอัน แล้วปลายผมดัดลอนเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมนิดหน่อย แค่นี้สาวๆก็สวยแบบธรรมชาติได้
ทำผม ทรงผม
วิธีที่ 1 ใช้หวีแบ่งผมหน้าม้าด้านหน้า ให้มีปอยผมลงมาปิดแก้มนิดนึง
ทำผม ทรงผม
 
วิธีที่ 2 รวบผมหลวมๆและต่ำ ให้ไปเอียงไปทางด้านใดด้านหนึ่ง
ทำผม ทรงผม
วิธีที่ 3 ใช้กิ๊บหนีบผมให้แน่น
ทำผม ทรงผม
วิธีที่ 4 สำหรับสาวผมยาว ดัดปลายผมให้เป็นลอนนิดหน่อย จะดูน่ารักขึ้นเยอะเลยค่ะ
ทำผม ทรงผม
ไม่ต้องเนี๊ยบมากแต่ก็สวยได้…
ทำผม ทรงผม
ขอบคุณ mthai

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More