Search-form

5 ทรงผมสุดชิคช่วงหน้าร้อน

ทรงผม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aka.co.kr , dahong.co.kr , rasysa.com 

           ในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ แม้ว่าสาว ๆ จะต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนแสนร้อนกันสักหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หน้าร้อนเป็นฤดูที่เทรนด์การแต่งตัวของสาว ๆ จะกิ๊บเก๋ และชิคสุด ๆ ด้วยสีสันที่สุดจะสดใส ท้าร้อน ทำให้รู้สึกสนุกกับการแต่งตัวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

           แต่นอกจากการแต่งตัวแล้ว ทรงผมก็เป็นเรื่องที่สำคัญและเสริมบุคลิกสาว ๆ ให้ดูน่าสนใจได้ไม่แพ้กัน แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น สาว ๆ หลายคนก็อาจจนึกไม่ออกว่าจะทำทรงผมอะไรใหม่ ๆ ดีเพื่อเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์รับร้อนบ้าง กระปุกดอทคอมวันนี้ ก็เลยมีไอเดียเกี่ยวกับการทำผมสุดชิคที่เหมาะกับฤดูร้อนมาฝากกันค่ะ

ทรงผม

ทรงผม

         1. ดอกไม้ดอกใหญ่ ๆ สำหรับสาวผมยาวทั้งหลาย ลองหาดอกไม้ดอกใหญ่ซักดอกมาประดับบนผมดู ไม่ว่าจะเป็นดอกเดี่ยวหรือมากันเป็นกลุ่มเป็นช่อก็ตาม เป็นไอเดียการแต่งผมที่เหมาะกับหน้าร้อน และทำให้คุณดูเริงร่าสดใสได้มากเลยทีเดียวค่ะ

ทรงผม

ทรงผม

         2. ผมเปียหรือมัดสูง ทรงนี้เหมาะสำหรับวันที่ร้อนแสนจะร้อน สำหรับสาวผมยาวที่ผมสยายคลอเคลียบ่า ให้คุณลองรวบผมตึงสูงไว้บนศีรษะ และอาจจะเปียผมให้ดูเรียบร้อยขึ้นมาบ้างก็ได้ ทรงนี้จะทำให้คุณไปไหนมาไหนอย่างคล่องตัว ไม่ต้องคอยปัดผมหรือช้อนผมขึ้นมาตากอากาศเวลาร้อน ๆ อีกต่อไป

ทรงผม

ทรงผม

         3. ผมสั้นแบบยุ่งฟูตามธรรมชาติ เลิกแต่งผมให้เนี๊ยบ แล้วลองมาเซ็ทผมแบบพอดี ๆ พร้อมปล่อยให้มันยุ่งฟูพอเหมาะตามธรรมชาติดูบ้าง อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการดัดให้โค้งงอเล็กน้อยก็ได้ ทรงนี้ทำให้สาว ๆ ดูสบายและเซอร์สุด ๆ เหมาะกับวันที่แต่งตัวสบาย ๆ หรือไปเดินทะเลก็เท่ไม่เบา

ทรงผม

ทรงผม

ทรงผม

          4. ผมเกล้ามวย เก็บผมด้วยการมวยมันขึ้นบนศีรษะ จะมวยสูงมวยต่ำแล้วแต่ความชอบและรูปหน้าของแต่ละคน ทรงนี้ก็เหมาะกับวันสบาย ๆ ไม่น้อย แต่ถ้าหากอยากให้ดูมีสไตล์กันหน่อย ก็อย่าชโลมเซรั่มหรือสเปรย์ให้ทุกอย่างดูเนี๊ยบนะคะ มวยหลวม ๆ แล้วปล่อยให้มันดูดีตามธรรมชาติ เรียกว่าเป็นทรงที่เรียบง่าย แต่ดูเก๋ไม่น้อยเลยทีเดียว

ทรงผม

ทรงผม

         5. ติดกิ๊บสีสันสดใส ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบทรงผมแบบไหน ลองเพิ่มลูกเล่นด้วยการติดกิ๊บจัดทรงผมให้เข้าที่เข้าทาง และลองปัดผมไปข้างใดข้างหนึ่งแล้วติดกิ๊บเก๋ ๆ เข้าไปซักตัว จะทำให้ผมคุณดูเด่นขึ้น และใบหน้าก็จะดูโดดเด่นขึ้นตามไปด้วย

           พอจะมีไอเดียแบบนี้แล้ว คราวนี้สาว ๆ ก็ลองเลือกซักข้อ หรือจะปรับเอาหลาย ๆ ข้อมารวมกันอย่างติดกิ๊บกับผมมวยผมสั้นก็ได้ รับรองว่างานนี้ สาว ๆ ก็พร้อมท้าร้อนด้วยทรงผมสุดเก๋รับหน้าร้อนได้แล้วล่ะ
 

0 comments:

Post a Comment

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More